Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Là Gì? Giải Đáp Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị Bệnh Hiệu Quả Nhất

Yếu sinh lý ở nam giới là nỗi khổ khó nói của hầu hết các đấng mày râu khi gặp phải tình trạng này. Sức khỏe sinh lý yếu khiến cho cuộc yêu của nam giới không trọn vẹn, ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin và bản lĩnh của phái mạnh. Vậy, nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới là do đâu? Cách khắc phục an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là gì? Phái mạnh hãy theo dõi ngay nội dung chia sẻ dưới đây để có được những thông tin chính xác nhất.

Yếu sinh lý ở nam giới là gì? Nguyên nhân phổ biến gây yếu sinh lý 

Yếu sinh lý nam giới là tình trạng rối loạn chức năng tình dục ảnh hưởng đến khả năng đạt được khoái cảm khi quan hệ hoặc duy trì sự cương cứng dương vật đủ để thực hiện quan hệ tình dục. Đây là một vấn đề phổ biến, ảnh hưởng đến khoảng 30% nam giới trên toàn thế giới. Yếu sinh lý có thể gây ra nhiều hậu quả tiêu cực về tâm sinh lý, xã hội và tình cảm cho cả nam giới và bạn tình của họ.

nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam

Có nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới, bao gồm rối loạn nội tiết tố, bệnh lý về mạch máu, bệnh lý thần kinh, dương vật và nguyên nhân tâm lý khác. Trong đó:

1/ Rối loạn nội tiết tố

Rối loạn nội tiết tố là một trong những nguyên nhân chính gây yếu sinh lý nam giới. Nồng độ testosterone thấp, rối loạn tuyến yên, tuyến giáp, tuyến thượng thận đều có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới. 

2/ Bệnh lý về mạch máu

Bệnh lý mạch máu cũng đóng vai trò quan trọng trong việc gây yếu sinh lý nam giới. Bệnh tiểu đường, xơ vữa động mạch, cao huyết áp có thể làm giảm lưu lượng máu đến dương vật, dẫn đến khó cương cứng. 

3/ Bệnh lý về thần kinh

Các bệnh lý thần kinh như bệnh Parkinson, bệnh Alzheimer, chấn thương tủy sống, phẫu thuật vùng chậu có thể gây tổn thương dây thần kinh điều khiển sự cương cứng của dương vật khi quan hệ.

4/ Các bệnh lý về dương vật/bao quy đầu 

Các bệnh lý về dương vật như dài hẹp bao quy đầu, dương vật bị cong, dị tật bẩm sinh, chấn thương dương vật cũng có thể ảnh hưởng đến chức năng tình dục của nam giới gây ra các vấn đề xuất tinh sớm, rối loạn khả năng cương cứng…

5/ Tác dụng phụ của thuốc chữa bệnh

Một số loại thuốc, như thuốc chống trầm cảm, thuốc huyết áp, thuốc lợi tiểu, thuốc kháng sinh, có thể gây tác dụng phụ là yếu sinh lý. 

6/ Căng thẳng, stress, lo âu

Các tình trạng cảm xúc như căng thẳng, stress, lo âu thường gây ra yếu sinh lý nam giới. Tâm lý căng thẳng và lo âu có thể ảnh hưởng đến quá trình cương cứng và hiệu suất tình dục của phái mạnh.

7/ Mất ngủ, thiếu ngủ

Mất ngủ và thiếu ngủ cũng là một trong những nguyên nhân tâm lý gây yếu sinh lý nam giới. Thiếu ngủ có thể dẫn đến mệt mỏi, suy nhược cơ thể, làm suy giảm nồng độ hormone và tác động đến quá trình cương cứng của dương vật. 

Tình trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể cũng góp phần vào việc gây ra yếu sinh lý nam giới. Khi cơ thể mệt mỏi, khả năng cương cứng dương vật sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, làm gián đoạn cuộc yêu.

bác sĩ chuyên khoa tư bấn

Các dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới

Để nhận biết yếu sinh lý ở nam giới, việc quan sát các dấu hiệu và triệu chứng là một vấn đề rất quan trọng. Nhận diện sớm các triệu chứng sẽ giúp nam giới có kế hoạch can thiệp kịp thời và điều trị hiệu quả.

Dưới đây là một số dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới dễ nhận biết nhất.

dấu hiệu của yếu sinh lý

Khả năng cương cứng kém

Một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất của hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới là khả năng cương cứng dương vật kém hoặc không duy trì được khả năng cương cứng đủ lâu để thực hiện quan hệ tình dục. 

Yếu sinh lý nam là như thế nào? Khả năng cương cứng kém có thể bắt đầu từ những thay đổi nhỏ và dần dần trở nên trầm trọng hơn theo thời gian. Điều này có thể ảnh hưởng đến sự tự tin và tâm lý của nam giới.

Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm, hay xuất tinh ngay sau khi bắt đầu quan hệ tình dục, cũng là một dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới phổ biến nhất. Điều này có thể gây ra tâm lý bất mãn cho nam giới và còn ảnh hưởng đến mối quan hệ với đối tác tình dục.

dấu hiệu của xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có thể xuất hiện đồng thời với các vấn đề khác như cương cứng kém, tạo thành một chuỗi các triệu chứng liên quan đến yếu sinh lý nam giới.

Suy giảm nhu cầu ham muốn tình dục

Suy giảm ham muốn tình dục, không có hứng thú tình dục cũng là một trong những dấu hiệu của yếu sinh lý ở nam giới. Nam giới có thể cảm thấy mất hứng thú hoặc không có khả năng kích thích tốt như trước đây.


Ngoài ra, khi bị yếu sinh lý người bệnh sẽ có các dấu hiệu biểu hiện thông qua sức khỏe sinh lý và sức khỏe toàn thân như:

📛 Khó đạt và duy trì được khả năng cương cứng của dương vật để thực hiện quan hệ tình dục.

📛 Suy giảm ham muốn tình dục.

📛 Gặp khó khăn trong việc giữ sự cương cứng cho dương vật trong thời gian dài hoặc trong khi quan hệ tình dục.

📛 Thay đổi tâm trạng, lo lắng hoặc áp lực trong quan hệ tình dục.

📛 Giảm sản xuất tinh trùng, dẫn đến khả năng thụ tinh kém hoặc vô sinh.

📛 Rụng tóc, tóc bạc sớm, đồi mồi da, sạm da…

Khi có các biểu hiện yếu sinh lý nêu trên, mọi người nên chủ động tìm hiểu và thăm khám bác sĩ chuyên khoa hoặc nhờ sự tư vấn của các chuyên gia để được hỗ trợ hiệu quả. Đối với việc điều trị yếu sinh lý hiện nay có rất nhiều cách khác nhau, tùy vào tình trạng bệnh cụ thể và nhu cầu của mỗi người mà có thể lựa chọn cho mình phương pháp điều trị cụ thể.

Địa chỉ chữa yếu sinh lý an toàn và hiệu quả dành riêng cho phái mạnh

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám nam giới chữa yếu sinh lý uy tín với chi phí hợp lý thì Phòng khám Đa khoa quốc tế Đà Nẵng là địa chỉ đầu tiên không thể bỏ qua.

Từ khi thành lập và đi vào hoạt động cho đến nay, Khoa Nam học - Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng đã chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp nam giới bị yếu sinh lý bởi những nguyên nhân khá phức tạp. Do đó, phòng khám đã tạo dựng được lòng tin trong lòng người bệnh và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả khám chữa bệnh cũng như mức độ an toàn cho người bệnh. Đạt được những thành công đó là nhờ có:

địa chỉ khám yếu sinh lý ở đà nẵng

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học giỏi

Các bác sĩ chuyên khoa nam học tại Phòng khám nam khoa Đà Nẵng đều là những người có chuyên môn nghiệp vụ cao, từng được đào tạo và huấn luyện chuyên sâu tại các cơ sở y tế hàng đầu trong nước và nước ngoài. Các bác sĩ đều có trên 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa cho nam giới, trong đó có tình trạng yếu sinh lý.

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Là một trong những cơ sở y tế hàng đầu được Sở Y tế Đà Nẵng cấp phép hoạt động và hợp tác toàn diện với Bệnh viện 199 - Bộ Công an, Phòng khám Nam khoa Đà Nẵng có thế mạnh lớn là được đầu tư đầy đủ và đồng bộ về cơ sở hạ tầng với đầy đủ các phòng chức năng. Hệ thống phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật… đều được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại nhất theo chức năng riêng của từng phòng. Tất cả đều nhằm phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và chính xác nhất.

Cơ sở y tế tại phòng khám nam khoa ở đà nẵng

Đặc biệt, phòng khám có khoảng 50 giường nội trú với không gian riêng tư yên tĩnh, để cho bệnh nhân nghỉ ngơi thư giãn sau khi làm thủ thuật xong.

Toàn bộ hệ thống máy móc tại bệnh viện đều được nhập khẩu từ nước ngoài, do Bộ Y tế kiểm định và cấp phép sử dụng, phục vụ công tác khám chữa bệnh cho người dân. Giúp nâng cao hiệu quả và hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và chữa trị bệnh cho bệnh nhân.

Dịch vụ y tế đẳng cấp, thân thiện

Mô hình thăm khám yếu sinh lý tại Phòng khám Nam khoa Đà Nẵng là “một bác sĩ - một bệnh nhân - một y tá”, giúp đảm bảo sự riêng tư, bệnh nhân dễ dàng chia sẻ với bác sĩ. Mọi vấn đề thắc mắc của người bệnh sẽ được bác sĩ giải đáp ngay lập tức. Điều này cũng giúp nâng cao sự chính xác và hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện. Thông tin về hồ sơ bệnh án người bệnh được bảo mật tuyệt đối!

Do số lượng bệnh nhân đăng ký khám chữa bệnh ngày càng đông, để tránh tình trạng quá tải như tại các bệnh viện lớn, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng mở rộng thêm khu khám bệnh và kéo dài thời gian làm việc để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân.

Hiện nay, phòng khám đã triển khai dịch vụ khám ngoài giờ hành chính với khung giờ từ 7h30 đến 20h tất cả các ngày trong tuần. Nhờ đó người bệnh có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian và công việc để đi thăm khám kịp thời.

bác sĩ chuyên khoa tư vấn

Ngoài ra, phòng khám còn có hệ thống tư vấn miễn phí 24/7 qua tổng đài 0827 750 966 giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của người bệnh một cách nhanh chóng, kịp thời.

Chi phí chữa bệnh công khai và hợp lý

Tại Phòng khám chữa yếu sinh lý ở Đà Nẵng, mọi chi phí khám chữa bệnh yếu sinh lý cho nam giới đều được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế Đà Nẵng. Đặc biệt, phòng khám có chương trình ưu đãi, giảm giá khám bệnh cho bệnh nhân không có BHYT thông qua các gói khám bệnh ưu đãi. Bệnh nhân chỉ cần gọi điện thoại đến đường dây nóng 0827 750 966, nhân viên y tế sẽ tư vấn, hỗ trợ đặt lịch hẹn khám trước và cấp mã khám bệnh ưu đãi cho bệnh nhân.

Đặt lịch khám với gói khám sức khỏe sinh sản

Phương pháp khám chữa bệnh yếu sinh lý đa dạng và ưu việt

Hiện nay, tại Phòng khám Nam khoa Đà Nẵng, các bác sĩ chuyên khoa nam học đang điều trị tình trạng yếu sinh lý cho nam giới bằng rất nhiều phương pháp đa dạng khác nhau. Trong đó có:

Điều trị yếu sinh lý

1/ Liệu pháp tâm lý

Yếu tố tâm lý cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới. Vì vậy, để khắc phục tình trạng này, các bác sĩ chuyên khoa nam học tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Đà Nẵng luôn khuyên phái mạnh:

- Tự nhắc nhở bản thân, không nên tự ti mặc cảm hay lo lắng vì vấn đề này sẽ luôn có cách giải quyết cụ thể.

- Trao đổi thẳng thắn với bạn đời về vấn đề bản thân đang gặp phải để nhận được sự cảm thông chia sẻ và cả hai cùng tìm cách khắc phục.

- Điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, hạn chế sử dụng bia rượu, đồ ăn cay nóng.

- Tích cực tập luyện thể dục thể thao một cách đều đặn mỗi ngày.

- Thả lỏng tinh thần và duy trì tâm trạng vui vẻ trước khi lâm trận.

- Làm quen dần với việc dương vật bị kích thích, ma sát, làm chủ cảm xúc.

2/ Liệu pháp điều trị xuất tinh sớm bằng phục hồi chức năng 

Phần lớn các trường hợp nam giới bị yếu sinh lý đều có biểu hiện xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn. Vì vậy, khi điều trị yếu sinh lý tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Đà Nẵng, các bác sĩ sẽ chú trọng vào vấn đề này bằng việc sử dụng thiết bị phục hồi chức năng. Thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

3/ Liệu pháp sử dụng thuốc

Đối với những trường hợp nam giới bị yếu sinh lý do mãn dục sớm, suy giảm nội tiết tố nam thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc bổ sung nội tiết tố cho phái mạnh. Giúp tăng khả năng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng.

Ngoài ra, những người bị yếu sinh lý do bị các bệnh về máu nhiễm mỡ, tiểu đường, huyết áp, tim mạch thì cần sử dụng thuốc đặc trị kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện để đạt được kết quả cao nhất.

4/ Liệu pháp can thiệp ngoại khoa

Đối với những trường hợp nam giới bị yếu sinh lý xuất tinh sớm do mắc chứng dài hẹp bao quy đầu thì bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cao và hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này giúp cho dương vật giảm bớt sự nhạy cảm, tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ và có thể phát triển tối đa về kích thước.

chữa yếu sinh lý bằng các thủ thuật ngoại khoa

Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ được điều trị kết hợp với máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới thế hệ mới và sử dụng thuốc bổ đông y giúp tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương, khôi phục khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

5/ Thay đổi lối sống

Một trong những giải pháp trị yếu sinh lý hiệu quả là nam giới cần thay đổi lối sống theo hướng tích cực bằng việc: 

- Ăn nhiều thực phẩm bổ sung chất thiết yếu cho sinh lý

- Hạn chế sử dụng bia, rượu, chất kích thích, đồ ăn cay nóng có hại cho sức khỏe.

- Tập thể dục đều đặn để rèn luyện thể lực, ngủ đủ 8 tiếng/ngày

- Hạn chế thức khuya...

Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đề yếu sinh lý ở nam giới, các dấu hiệu nhận biết và phương pháp điều trị. Hy vọng qua bài viết, nam giới sẽ có thêm những kiến thức bổ ích và lựa chọn được cho mình cách chữa yếu sinh lý hiệu quả, bảo vệ tốt sức khỏe của bản thân. Nếu còn có thắc mắc gì thêm, vui lòng chọn TƯ VẤN TRỰC TUYẾN hoặc gọi điện thoại đến số máy 0827 750 966 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp miễn phí.

NGUỒN THAM KHẢO:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa Chỉ Chữa Viêm Đường Tiết Niệu Ở Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt Là Gì? Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Điều Trị

5 Nguyên Nhân Gây Xuất Tinh Sớm Nam Giới Không Thể Xem Nhẹ

Nam Giới Bị Tiểu Ra Máu Sau Khi Quan Hệ: Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý

Đau Tinh Hoàn Khám Ở Đâu? Địa Chỉ Chữa Đau Tinh Hoàn Tốt Nhất Hiện Nay