Địa Chỉ Chữa Viêm Đường Tiết Niệu Ở Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Bệnh viêm đường tiết niệu gây ra nhiều triệu chứng khó chịu cho người bệnh như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu nhiều lần trong ngày, làm xáo trộn cuộc sống, ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc. Do đó, việc tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng uy tín, hiệu quả là vấn đề rất quan trọng đối với người bệnh.
gif tư vấn chi phí khám viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng

Bệnh viêm đường tiết niệu là gì?

Viêm đường tiết niệu là gì? Các bác sĩ chuyên khoa thận tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng cho biết: Viêm đường tiết niệu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra tại hệ thống đường niệu như thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo do sự xâm nhập của các loại vi trùng, vi khuẩn, nấm men. Hầu hết các trường hợp bị nhiễm trùng đường tiết niệu thường xảy ra ở cơ quan tiết niệu dưới bao gồm bàng quang và niệu đạo. Bệnh khiến cho nhiều người gặp phải tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày, nước tiểu ít và có mùi hôi khó chịu.

Viêm đường tiết niệu là gì

Tình trạng viêm đường tiết niệu thường hay gặp ở cả nam và nữ giới, trong đó tỷ lệ nữ giới bị mắc bệnh thường cao hơn, chiếm khoảng 60% tổng số ca bị viêm đường tiết niệu. Nguyên nhân được giải thích là do cấu tạo đường niệu đạo của nữ giới ngắn hơn do với nam giới. Do đó, dễ bị nhiễm trùng hơn. Tình trạng viêm đường tiết niệu xảy ra ở nữ giới thường khu trú ở bàng quang gây cảm giác đau đớn, khó chịu. Bệnh sẽ nghiêm trọng hơn nếu tình trạng nhiễm trùng lan lên thận. Khi có dấu hiệu bị viêm đường tiết niệu, người bệnh cần nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng để được thăm khám và chữa trị hiệu quả.

Những nguyên nhân phổ biến nhất gây viêm đường tiết niệu ở cả nam và nữ giới 

Đường tiết niệu trong cơ thể là một hệ thống bao gồm các cơ quan và bộ phận quan trọng như thận, bàng quang, niệu đạo, niệu quản…. Các cơ quan này có chức năng bài tiết và đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể. Khi một trong các bộ phận của hệ tiết niệu bị viêm nhiễm thì chức năng hoạt động của chúng cũng bị ảnh hưởng và gây ra nhiều bất lợi cho cơ thể.

Các nguyên nhân chính gây viêm đường tiết niệu được xác định là do:

Nhiễm khuẩn E.coli

Đa phần các trường hợp bị viêm đường tiết niệu là do khuẩn E.coli gây ra. Đây là loại vi khuẩn ký sinh trong đại tràng, chúng có thể di chuyển từ hậu môn đến cơ quan sinh dục ngoài, sau đó xâm nhập vào niệu đạo, bàng quang và lây lan sang các bộ phận khác. Chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng là vấn đề rất quan trọng đối với mỗi người bệnh.

Viêm đường tiết niệu do vi khuẩn ecoli


Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu ở nam giới

⏩ Vệ sinh cá nhân kém sạch sẽ, đặc biệt là những trường hợp bị viêm bao quy đầu, hay mắc hội chứng dài hẹp bao quy đầu khiến cho vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài vào lỗ niệu đạo sau đó tấn công sâu hơn, gây ra tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu.

Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu ở nam


⏩ Nam giới bị chấn thương dương vật do quan hệ tình dục thô bạo, lạm dụng thủ dâm hoặc do va chạm mạnh dẫn đến tổn thương gây viêm nhiễm.

⏩ Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người khiến nam giới bị mắc các bệnh lây qua đường dục như lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục… Những tác nhân gây bệnh này có thể xâm nhập vào sâu hơn trong cơ thể người bệnh gây viêm nhiễm lan rộng, trong đó có tình trạng viêm đường tiết niệu. Vì vậy, người bệnh cần đến cơ sở y tế uy tín để chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng, loại bỏ nguyên nhân một cách kịp thời, hiệu quả.

Nam giới bị mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm niệu đạo,  viêm bao quy đầu, viêm quy đầu dương vật, dẫn đến gây biến chứng viêm đường tiết niệu.

Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu ở nữ giới

nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu ở nữ


⏩ Vệ sinh không đúng cách, đa phần chị em thường có thói quen vệ sinh từ sau ra trước khiến cho vi khuẩn từ hậu môn xâm nhập lên trên gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục và đường tiết niệu.

⏩ Vệ sinh cá nhân không sạch sẽ, đặc biệt là trong những thời điểm nhạy cảm như chu kỳ kinh nguyệt, trước và sau khi quan hệ. Điều này tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh xâm nhập và gây viêm nhiễm đường tiết niệu.

⏩ Thói quen nhịn tiểu quá lâu, uống ít nước khiến cho vi khuẩn không được đào thải hết ra ngoài mà tích tụ lại trong cơ thể, làm tăng nguy cơ bị viêm đường tiết niệu.

⏩ Phụ nữ quan hệ tình dục không lành mạnh và an toàn, không vệ sinh trước và sau quan hệ khiến vi khuẩn sinh sôi phát triển và gây bệnh.

⏩ Nữ giới bị mắc các bệnh viêm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm âm hộ, hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục nhưng không chữa trị hiệu quả khiến cho tác nhân gây bệnh xâm nhập vào sâu bên trong, gây viêm đường tiết niệu. Vì vậy, chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng tại cơ sở uy tín là vấn đề nữ giới cần chú ý.

Ngoài ra, những trường hợp phụ nữ trong thời kỳ sinh đẻ, hay trong thời kỳ kinh nguyệt không chú ý vệ sinh sạch sẽ…cũng là nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu.

tư vấn miễn phí cùng chuyên gia

Những dấu hiệu cho thấy bạn đã bị viêm đường tiết niệu?

Bệnh viêm đường tiết niệu có thể xảy ra ở cả nam và nữ giới. Nhưng do cấu tạo đường tiết niệu của hai giới có sự khác nhau, nên các triệu chứng của viêm đường tiết niệu cũng có sự khác nhau. Trong đó:

1/ Triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nam giới

Biểu hiện của bệnh viêm đường tiết niệu ở nam giới được thể hiện qua các vấn đề về sức khỏe người bệnh có thể nhận biết, đó là:

Các triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nam giới

❌ Rối loạn chức năng tiểu tiện: người bệnh thường có cảm giác buồn tiểu gấp và muốn đi tiểu ngay, vừa tiểu xong lại buồn và muốn đi tiếp. Mỗi một ngày có thể đi khoảng 20 lần kèm theo tình trạng đau buốt khi tiểu, cảm giác châm chích rất khó chịu.

❌ Nước tiểu bất thường: Khi bị viêm đường tiết niệu, nam giới sẽ thấy nước tiểu thường có màu vàng đục, có mủ hoặc máu, mùi hôi nặng, lượng nước tiểu ít trong mỗi lần tiểu.

❌ Ngứa ngáy, đau rát niệu đạo: Triệu chứng bệnh viêm đường tiết niệu thường khiến người bệnh cảm thấy ngứa ngáy, đau rát niệu đạo. 

❌ Niệu đạo sưng đỏ: Khi vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu sẽ khiến lỗ niệu đạo bị hẹp dần, người bệnh gặp khó khăn khi đi tiểu, phải dùng sức mới tiểu được.

❌ Lỗ sáo chảy mủ: Khi hiện tượng này xảy ra ở những người bị viêm đường tiết niệu nặng, dấu hiệu này cũng khiến cho nhiều nam giới sẽ lầm tưởng bản thân bị bệnh lậu. Mủ chảy ra thường có màu xanh hoặc vàng, xuất hiện ở miệng sáo, đôi khi có máu.

❌ Đau: Triệu chứng viêm đường tiết niệu khiến nam giới có cảm giác bị đau khi xuất tinh và khi quan hệ tình dục. Cảm giác đau có thể lan xuống vùng xương chậu và bìu bẹn.

chuyên gia tư vấn miễn phí

Khi có các dấu hiệu viêm đường tiết niệu bất thường nêu trên, người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám, làm xét nghiệm nước tiểu và các xét nghiệm quan trọng khác để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và có biện pháp chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng cụ thể. Tránh tình trạng để lâu kéo dài khiến bệnh gây ra biến chứng, ảnh hưởng đến chức năng của thận và bàng quang.

2/ Các triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Khi bị viêm đường tiết niệu, chị em phụ nữ thường có các dấu hiệu bị bệnh điển hình là:

Luôn có cảm giác buồn tiểu, đi tiểu nhiều lần và liên tục trong ngày, vừa tiểu xong lại muốn đi.

Cảm giác đau và châm chích khi đi tiểu.

Nước tiểu đục, và mùi khai nồng, nhiều tiểu ra máu.

Vùng kín thường ngứa ngáy và đau rát, khó chịu.

Đau lưng, đau âm ỉ vùng bụng dưới, và đau khi quan hệ tình dục.

Cảm giác như kim châm mỗi lần đi tiểu, âm hộ nóng rát khó chịu khiến người bệnh cảm thấy phiền toái và khổ sở.

Ngoài ra, khi bị viêm đường tiết niệu, người bệnh còn cảm thấy mệt mỏi, sốt cao, ớn lạnh, buồn nôn.

Bạn đang gặp các triệu chứng trên không? click ngay để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn

Dấu hiệu viêm đường tiết niệu ở nữ giới nếu không chữa trị kịp thời và hiệu quả sẽ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như: Gây tổn thương hệ tiết niệu, dẫn đến viêm đường tiết niệu mãn tính; Gây viêm tắc vòi trứng, viêm buồng trứng; Gây suy thận, ảnh hưởng đến chức năng của bàng quang, nhiễm trùng thận và bàng quang; Tăng nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục. Thậm chí còn có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em.

Địa chỉ chữa viêm đường tiết ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng an toàn nhất hiện nay

Viêm đường tiết niệu là một bệnh lý phổ biến ở cả nam giới và nữ giới, gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Nếu không được điều trị kịp thời, viêm đường tiết niệu có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm thận, suy thận, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng. Chính vì vậy, khi có các dấu hiệu viêm đường tiết niệu, người bệnh cần đến ngay địa chỉ chữa viêm đường tiết ở Đà Nẵng để được thăm khám và điều trị kịp thời. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn để điều trị viêm đường tiết niệu. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh.

Địa chỉ khám chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tiết niệu có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu. Các bác sĩ luôn cập nhật kiến thức mới nhất và áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất để đảm bảo chữa viêm đường tiết niệu đơn giản hiệu quả cao trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn cách chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng
Bác sĩ chuyên khoa tư vấn MIỄN PHÍ: 0827 750 966

Các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng luôn tận tâm, nhiệt tình và chu đáo trong việc chăm sóc bệnh nhân. Bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, giúp họ yên tâm và tin tưởng khi đến khám và điều trị tại đây. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ bác sĩ đã tạo nên lòng tin và sự hài lòng từ phía người bệnh.

Nhờ vào sự am hiểu sâu sắc về bệnh lý và kinh nghiệm thực tế, đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Nam khoa Đà Nẵng đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong việc điều trị viêm đường tiết niệu. Việc kết hợp kiến thức chuyên môn và sự tận tâm trong công việc đã giúp giảm thiểu tối đa các biến chứng và tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân.

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là một trong những địa chỉ khám nam khoa tốt tại Đà Nẵng được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Trong đó:

🔰 Máy siêu âm 4D giúp bác sĩ quan sát chi tiết hơn về cấu trúc và hoạt động của các cơ quan trong hệ tiết niệu như thận,  bàng quang, từ đó đưa ra phác đồ điều trị chính xác và hiệu quả.

🔰 Máy xét nghiệm sinh hóa và vi sinh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao trong việc xác định nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu. Nhờ vào các kết quả xét nghiệm chính xác, bác sĩ có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và kịp thời cho bệnh nhân.

🔰 Máy nội soi và máy laser là hai thiết bị quan trọng trong quá trình điều trị viêm đường tiết niệu. Máy nội soi giúp bác sĩ quan sát rõ ràng các tổn thương trong đường tiết niệu, từ đó đưa ra phương pháp can thiệp phù hợp. Máy laser được sử dụng trong các ca phẫu thuật nhỏ, giúp giảm đau và tăng tốc quá trình phục hồi sau phẫu thuật.

Cách điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả 

Cách điều trị bệnh viêm đường tiết niệu thường được các bác sĩ chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh là chủ đạo. Sau khi có kết quả xét nghiệm, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh là do khuẩn E.coli hay vi khuẩn khác, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh phù hợp cho từng bệnh nhân.

Điều trị viêm đường tiết niệu bằng thuốc kháng sinh

💊 Nếu người bệnh chỉ xuất hiện các triệu chứng khu trú ở đường tiết niệu dưới do viêm bàng quang hay viêm niệu đạo thì cần sử dụng kháng sinh đường uống trong 5-7 ngày.

💊 Nếu người bệnh có triệu chứng sốt, ớn lạnh, nhiễm trùng máu, xuất hiện ổ viêm ở đường tiết niệu trên thì cần nhập viện để tiêm truyền kháng sinh trực tiếp vào tĩnh mạch.

💊 Trường hợp bệnh tái nhiễm nhiều lần, người bệnh bị dị dạng đường tiểu hoặc đặt ống thông tiểu thì bác sĩ cần nuôi cấy vi khuẩn để tìm đúng kháng sinh nhạy với chủng vi khuẩn đó.

💊 Nếu ổ nhiễm khuẩn viêm đường tiết niệu không khống chế được bằng thuốc hoặc có biến chứng ở thận gây thận ứ nước nhiễm khuẩn, áp-xe thận, thận ứ mủ thì người bệnh cần được điều trị bằng phẫu thuật để dẫn lưu ổ nhiễm khuẩn ra ngoài. 

Môi trường thăm khám sạch sẽ đảm bảo vệ sinh y tế

Nếu bạn chưa biết chữa viêm đường tiết niệu ở đâu Đà Nẵng uy tín và chất lượng thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là địa chỉ không thể bỏ qua. Đây là cơ sở chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng được Sở Y tế Đà Nẵng cấp phép hoạt động, cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân.

Phòng khám có đầy đủ hệ thống các phòng chức năng với trang thiết bị hiện đại, môi trường thăm khám thông thoáng, sạch sẽ đảm bảo vô trùng. Điều này giúp tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm và thoải mái khi khám chữa bệnh tại đây.

Chi phí khám chữa bệnh công khai minh bạch

Phòng khám chữa viêm đường tiết niệu Đà Nẵng 180 Trần Phú luôn thực  hiện niêm yết công khai mọi khoản chi phí thăm khám theo quy định để người bệnh có thể nắm bắt được. So với những cơ sở y tế khác, địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng 180 Trần Phú là nơi có mức chi phí thăm khám bình dân nhất.

ưu đãi khi khám chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng

Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá khám cho bệnh nhân thông qua các gói khám bệnh linh hoạt để người bệnh có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân. Đặc biệt, khi phải tiếp nhận điều trị, bệnh nhân sẽ được GIẢM 30% chi phí điều trị, hoặc GIẢM 30% chi phí thực hiện thủ thuật.

Với lợi thế về đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng tự tin là địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu uy tín và chất lượng cho mọi người có thể yên tâm lựa chọn. Nếu bạn đang gặp vấn đề về viêm đường tiết niệu, hãy đến với Phòng khám chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng 180 Trần Phú, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng để được tư vấn và điều trị kịp thời, an toàn và hiệu quả.

Nếu còn có băn khoăn hay thắc mắc gì thêm về cách điều trị viêm đường tiết niệu hay chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng chỗ nào uy tín, và hiệu quả, xin vui lòng gọi đến số hotline  0827 750 966 hoặc trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng để được tiếp đón và hỗ trợ kịp thời.

đăng ký gói khám nam khoa với giá ưu đãi chỉ 188K

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Giới Bị Tiểu Ra Máu Sau Khi Quan Hệ: Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt Là Gì? Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Điều Trị

Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Là Gì? Giải Đáp Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị Bệnh Hiệu Quả Nhất

Đau Tinh Hoàn Khám Ở Đâu? Địa Chỉ Chữa Đau Tinh Hoàn Tốt Nhất Hiện Nay